Pa lăng xích lắc tay Nitto 0.8 tấn 1.5m (ID 1274)

Pa lăng xích lắc tay Nitto 0.8 tấn 1.5m

Giá bán Mời liên hệ

• Hãng sản xuất: Nitto

• Xuất xứ: Trung Quốc

• Tình trạng:

• Mã hàng: VR-08• Chủng loại: Pa lăng xích lắc tay• Lượt xem: 950

Pa lăng xích lắp tay  0,8 tấn 1.5m: VR-08 mang thương hiệu Nitto được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản tiên tiến nhất, mang tầm đẳng cấp thế giới. Pa lăng Nitto không chỉ có chất lượng đảm bảo mà giá thành sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt Nam.

Pa lăng xích lắc tay Nitto 0.8 tấn
Xuất xứ: Nhật Bản
Chiều cao nâng hạ : 1.5 mét
Số đường tải xích: 1
Đường tải xích: 6.3m
Trọng lượng: 7.7 kg

1/ Ứng dụng Pa lăng xích lắc tay Nitto

- Pa lăng xích lắc tay là thiết bị được sử dụng để nâng hạ hàng hóa trong các nhà kho, xưởng sản xuất hoặc các bãi tập kết hàng hóa , vật liệu xây dựng. Đây là sản phẩm được sửu dụng khá phổ biến bởi tính năng tiện dụng như nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng.
- Là thiết bị nâng hạ  tiện dụng đỡ tốn nhân công, sức lực và an toàn cho người lao động mang lại hiệu quả cao trong công việc.
thường bao gồm Pa lăng xích lắc tay và Pa lăng cáp lắc tay được sử dụng tách biệt nhau. Pa lăng lắc tay có thể được treo ở dưới mái của toà nhà hoặc dầm của cầu trục. Điểm khác biệt nhất của pa lăng xích lắc tay với pa lăng xích kéo tay là chế độ điều khiển hoạt động của pa lăng, người dùng phải kéo tay cầm của pa lăng để nâng tải. Lực điều khiển của Pa lăng lắc tay có được là do lực tác động của tay với tay cầm của pa lăng, tạo ra lực điều khiển trực tiếp cho pa lăng giúp chúng nâng các vật tải lên. So sánh với Palang xích kéo tay, lực điều khiển bằng tay của pa lăng lắc tay nhỏ hơn, giúp tiết kiệm sức người, trong khi độ bền và an toàn sử dụng vẫn được đảm bảo.

2/ Đặc điểm nổi bật Pa lăng xích lắc tay Nitto

- Sản phẩm có thể xoay 360º quanh móc treo nhằm dễ dàng xử lý tình huống kéo vật nặng
- Kích thước nhỏ gọn, đơn giản về mặt kết cấu, trọng lượng nhẹ
- Hiệu xuất kéo phù thuộc vào sức của từng người
- Không gây ô nhiễm môi trường, vận hành, sử dụng dễ dàng.

Bảng thông số kỹ thuật:

Thông số Pa lăng xích lắc tay Nitto 0.8 tấn

 

Một vài hướng dẫn cơ bản để sử dụng pa lăng an toàn và hiệu quả hơn:

- Phải thường xuyên kiểm tra tình trạng hoạt động các bộ phận của pa lăng đặc biệt là xích xem có đảm bảo an toàn hay không. Nếu xích có dấu hiệu bị ăn mòn thì phải thay ngay. Không dùng pa lăng để nâng ở trạng thái lắp ráp không đúng.
- Chỉ sử dụng pa lăng để nâng vật ở hướng thẳng đứng, không được kéo theo hướng khác. Không sử dụng kéo quá lực tải cho phép ghi trên pa lăng. Đặc biệt không được dùng pa lăng để nâng, kéo người sẽ rất nguy hiểm.
- Khi pa lăng đang hoạt động không được làm việc hoặc đứng phía dưới vật đang được nhấc lên cao.
- Pa lăng trước khi sử dụng phải kiểm tra:
+ Có phù hợp với công việc không.
+ Các dây xích không bị xoắn.
+ Nơi treo pa lăng phải đảm bảo chịu được toàn bộ tải trọng.
+ Khi móc vào vật cần nâng phải móc vào vị trí chỉ định để móc nâng hạ và phải móc vào trọng tâm của tải trọng.
+ Kéo dây xích với tốc độ vừa phải, không kéo tốc độ quá nhanh vì như vậy sẽ làm cho tải trọng bị lắc.
Đối với bất kỳ thiết bị nào việc sử dụng đúng cách cũng rất quan trọng, đặc biệt với thiết bị nâng hạ. Tìm hiều về cách sử dụng sẽ giúp thiết bị tăng tuổi thọ, hoạt động đều đặn, ít hỏng hóc, nâng cao năng suất lao động.

- Phụ kiện: xích, cáp, tay điều khiển bằng tay, tay điều khiển từ xa luôn sẵn có

Miễn phí vận chuyển trong nội thành TP Hà Nội, TP. Hồ CHí Minh bán kính 20Km trở lại nếu đơn hàng từ 5.000.000 trở lên

CÔNG TY TNHH TECH ONE là đại lý phân phối phụ kiện chính hãng các dòng máy xây dựng, máy móc phụ kiện khai thác đá như: Máy uốn sắt, máy cắt sắt, máy trộn bê tông, máy lu rung, máy đầm cóc, vận thăng, pa lăng xích điện, pa lăng xích kéo tay, pa lăng lắc tay, con chạy...  chuyên dụng cho các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp. Sản phẩm được phân phối chính hãng bảo hành từ 03 tháng đến 6 tháng uy tín, chất lượng tốt tại Hà Nội và trên toàn quốc. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc với độ bền cao, mức độ hoạt động của máy ổn định. Trên thị trường hiện nay có đa dạng các chủng loại, công năng, kích thước khác nhau để phù hợp với yêu cầu kĩ thuật. Một số dòng máy xây dựng tiêu biểu được nhiều nhà thầu sử dụng như: Máy uốn sắt, máy cắt sắt, máy trộn bê tông, máy lu rung, máy đầm cóc, vận thăng.

Công ty chúng tôi luôn phấn đầu mục tiêu: “Hàng có sẵn – Giá cạnh tranh – Chất lượng ổn định – Phục vụ nhiệt tình – Thanh toán tốt” để đáp ứng tối đa nhu cầu của Quý Khách. Ngoài việc,  mua bán cũ mới – sửa chữa bảo dưỡng máy móc thiết bị tại chân công trình, Công ty chúng tôi còn có giải pháp: Cho thuê máy xây dựng với giá cả hợp lý để đáp ứng đúng tiến độ thi công của Quý Khách.

CÔNG TY TNHH TECH ONE
Địa chỉ: 304 đường Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Di động 24/7: 0849446666 - 0943399969 Mr. Hiếu
Email: thietbianhphat@gmail.com - trunghieu372003@gmail.com

Website: www.suamayxaydung.com

đăng ký bộ công thương

0943.399.969

 In ngay