Pa lăng xích điện DHS 2Tx5m (ID 1260)

Pa lăng xích điện DHS 2Tx5m
---
---

Giá bán Mời liên hệ

• Tình trạng:

• Mã hàng: DHS 2Tx5m• Chủng loại: Pa lăng xích điện• Lượt xem: 805

Pa lăng xích điện DHS 2Tx5m là sản phẩm tời được đánh giá cao hiện nay. Hầu hết những ai đã và đang sử dụng thiết bị đều có những đánh giá và phản hồi tích cực. Bởi vậy bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào chúng khi có nhu cầu.

1. Thông số kỹ thuật

Điện áp sử dụng 380v – 50Hz
Công suất động cơ 500w
Motor R.P.M.(R/min) 1380 v/ph
Model DHS-2Tx5m
Loại Máy nâng hạ hàng
Tải trọng nâng (tấn) 2
Chiều cao nâng hạ (m) 5m hoặc thay theo yêu cầu
Số dải xích 1
Xuất xứ Trung Quốc
Đạt tiêu chuẩn CE /ISO9000
Trọng lượng 38 kg

2. Các tính năng nổi bật

- Tiết kiệm thời gian, công sức, tạo tính chuyên nghiệp cho công trình: Bạn có thể sử dụng thiết bị để nâng, hạ các vật nặng mà sức của con người không thể thực hiện được. Bạn cũng không cần đến bất cứ sự trợ giúp của thiết bị nào khác.

- Nguyên lý hoạt động đơn giản: Pa lăng có hoạt động theo nguyên lý giống như của một chiếc ròng rọc. Bạn không khó để có thể sử dụng được pa lăng để thực hiện tốt các nhu cầu của mình.

- Hiệu quả và năng suất làm việc cao: Pa lăng được sử dụng để nâng, hạ các vật nặng có trọng tải lớn mang đến hiệu quả làm việc nhanh chóng và tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như công sức của bạn.

- Máy khỏe, bền, ít hư hỏng, tuổi thọ cao. Pa lăng Fujifa DHS (DHP) 2Tx5m được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ nên bạn có thể sử dụng được trong môi trường làm việc áp lực cao mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng cũng như tuổi thọ của máy.

- Xích có thể thay dài hơn nếu khách yêu cầu

- Miễn Phí vận chuyển trong nội thành TP Hà Nội, TP Hồ chí Minh bán kính 20Km trở lại nếu đơn hàng từ 5,000,000 trở lên
CÔNG TY TNHH TECH ONE là đại lý phân phối phụ kiện chính hãng các dòng máy xây dựng, máy móc phụ kiện khai thác đá như: Máy uốn sắt, máy cắt sắt, máy trộn bê tông, máy lu rung, máy đầm cóc, vận thăng, pa lăng xích điện, pa lăng xích kéo tay, pa lăng lắc tay, con chạy...  chuyên dụng cho các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp. Sản phẩm được phân phối chính hãng bảo hành từ 03 tháng đến 6 tháng uy tín, chất lượng tốt tại Hà Nội và trên toàn quốc. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc với độ bền cao, mức độ hoạt động của máy ổn định. Trên thị trường hiện nay có đa dạng các chủng loại, công năng, kích thước khác nhau để phù hợp với yêu cầu kĩ thuật. Một số dòng máy xây dựng tiêu biểu được nhiều nhà thầu sử dụng như: Máy uốn sắt, máy cắt sắt, máy trộn bê tông, máy lu rung, máy đầm cóc, vận thăng.

Công ty chúng tôi luôn phấn đầu mục tiêu: “Hàng có sẵn – Giá cạnh tranh – Chất lượng ổn định – Phục vụ nhiệt tình – Thanh toán tốt” để đáp ứng tối đa nhu cầu của Quý Khách. Ngoài việc,  mua bán cũ mới – sửa chữa bảo dưỡng máy móc thiết bị tại chân công trình, Công ty chúng tôi còn có giải pháp: Cho thuê máy xây dựng với giá cả hợp lý để đáp ứng đúng tiến độ thi công của Quý Khách.

CÔNG TY TNHH TECH ONE
Địa chỉ: 304 đường Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Di động 24/7: 0849446666 - 0943399969 Mr. Hiếu
Email: thietbianhphat@gmail.com - trunghieu372003@gmail.com

Website: www.suamayxaydung.com

đăng ký bộ công thương

0943.399.969

 In ngay