Máy Khoan Đá YO15 (ID 1213)

Máy Khoan Đá YO15

Giá bán Mời liên hệ

• Xuất xứ: Trung Quốc

• Tình trạng:

• Mã hàng: SP1213• Chủng loại: Máy khoan đá, cần khoan và mũi khoan• Lượt xem: 1387

Máy khoan đá YO15 khí nén của thương hiệu Kaishan được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành như than, luyện kim, đường sắt, giao thông, bảo vệ nguồn nước, xây dựng và cung cấp đá kỹ thuật quốc phòng, khoan nghiêng, khoan lỗ.

Đặc điểm của máy khoan:

  • Thiết kế khoa học, bố trí cẩn thận.
  • Sử dụng phương pháp thiết kế hiện đại, tối ưu hóa hiệu suất của từng sản phẩm, tất cả các cơ chế hoạt động được sắp xếp theo nguyên tắc kỹ thuật của con người, để đảm bảo các sản phẩm có hiệu suất cao, hiệu quả cao và vận hành thuận tiện, an toàn.
  • Vật liệu chất lượng cao và rèn khoa học, thể hiện khái niệm “chất lượng”, để đảm bảo rằng các sản phẩm có độ bền cao, chống mài mòn cao và chống va đập.
  • Máy CNC, xử lý nhiệt dòng tự động Unicase, cho độ tin cậy “chất lượng” và “cứng”.
  • Từng chi tiết và đặc tính kỹ thuật búa khoan đá đều được kiểm tra thực tế bằng hệ thống máy tính của nhà sản xuất- nhằm tránh những lỗi không đáng có của con người,- và để đảm bảo rằng các sản phẩm được sản xuất có chất lượng tuyệt vời và hiệu suất vượt trội.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY KHOAN ĐÁ YO15 :

- Loại máy khoan: Dùng khí nén
- Đường kính mũi khoan (các chất liệu): Thép hợp kim
Chức năng    
• Khoan, đục đá, bê tông

Model

Trọng lượng (kg)

Chiều dài(mm)

ĐK xilanh x  hành trình(mm)

Khí áp công  tác(MPa)

Năng lực công phá(J)

Tằng suất công phá (HZ)

Lượng khí tiêu hao(I/S)

YO15

15

550

58×45

0.4-0.63

≥21

≥32

≤20

 

Khi cần khoan ở những vị trí trên cao chúng ta cần sử dụng đến chân ben để với tới được điểm cần khoan và không bị mỏi tay khi khoan.

Mua từ địa chỉ uy tín

- Từ trước đến nay nói đến sản phẩm đồ cũ, thì việc mua lại sản phẩm đã qua sử dụng từ Công ty TNHH Tech one luôn tạo cho các bạn cảm giác cảm giác yên tâm nhất. Bạn không phải lăn tăn suy nghĩ về chất lượng sản phẩm, vì tình hình sử dụng ra sao, thời gian hoạt động của máy, các bệnh hay gặp của máy, hay lưu ý khi dùng máy, Tech one có thể giải đáp hết những thắc mắc đó.

 

Công ty chúng tôi luôn phấn đầu mục tiêu: “Hàng có sẵn – Giá cạnh tranh – Chất lượng ổn định – Phục vụ nhiệt tình – Thanh toán tốt” để đáp ứng tối đa nhu cầu của Quý Khách. Ngoài việc,  cung cấp các máy khoan, cần khoan, mũi khoan đá ra chúng tôi buôn bán, cho thuê sửa chữa các loại máy xây dựng tại chân công trình với giá cả hợp lý để đáp ứng đúng tiến độ thi công của Quý Khách.

CÔNG TY TNHH TECH ONE
Địa chỉ: 304 đường Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Di động 24/7: 0849446666 - 0943399969 Mr. Hiếu
Email: thietbianhphat@gmail.com - trunghieu372003@gmail.com

Website: www.suamayxaydung.com

đăng ký bộ công thương

0943.399.969

 In ngay