Bán máy lu rung dắt tay cũ uy tín tại Hà Nội (ID 1198)

Bán máy lu rung dắt tay cũ uy tín tại Hà Nội

Giá bán Mời liên hệ

• Xuất xứ: Trung Quốc

• Tình trạng:

• Mã hàng: SP1198• Chủng loại: Máy lu rung cũ• Lượt xem: 1386

   Các loại máy lu rung dắt tay hay còn gọi là xe lu mini là một trong những loại máy công trình được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Với kích thước nhỏ gọn,linh hoạt dòng máy này sẽ giải quyết những vấn đề lu nền đất hoặc bê tông tại những vị trí mà xe lu cỡ lớn không làm được như vỉa hè, sân vườn, mặt đường nhựa….

 Nếu bạn đang do dự vì phải bỏ ra một số tiền khá lớn để mua máy lu rung mới mà lại sử dụng không thường xuyên thì giải pháp tốt nhất của bạn bây giờ là mua máy lu rung cũ giá thành vừa hợp lí chất lượng lại cực tốt. Một điểm nữa là bạn phải mua máy lu rung cũ ở địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng của máy và được bảo hành và sửa chữa lúc máy gặp vấn đề, hỏng hóc.

  TECH ONE là công ty mà bạn có thể an tâm mua máy lu rung cũ mà không phải lo về giá cả và chất lượng. Từ lâu, TECH ONE đã là một đơn vị cung cấp máy móc cũ và mới uy tín trên thị trường Hà Nội, luôn nhập khẩu chính hãng các lạo máy móc xây dựng, bán với giá cạnh tranh và chất lượng đảm bảo như hàng nội địa Nhật Bản, Trung Quốc, bảo hành uy tín trong nhiều năm.

  TECH ONE cung cấp tất cả các loại máy lu rung dắt tay cũ và mới: máy lu rung 500kg,máy lu rung 650kg, máy lu rung 750kg, máy lu rung 1 tấn, máy lu rung 2 tấn,... Bên cạnh đó công ty TNHH TECH ONE còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa và cho thuê máy lu rung ngay tại chân công trình với giá cả phải chăng nhất.

CÔNG TY TNHH TECH ONE
Địa chỉ: 304 đường Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Di động 24/7: 0849446666 - 0943399969 Mr. Hiếu
Email: thietbianhphat@gmail.com - trunghieu372003@gmail.com

Website: www.suamayxaydung.com

đăng ký bộ công thương

0943.399.969

 In ngay